Thứ Tư, 15 tháng 4, 2015

8 LÝ DO TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN CHUNG CƯ HH2 LINH ĐÀM

8 lý do tại sao bạn nên chọn Chung cư HH2 Linh Đàm

Chung cư HH2 Linh Đàm với vị trí đắc địa, tọa lạc trên mặt đường Nguyễn Duy Trinh, trung tâm bán đảo Linh Đàm, thuộc Khu đô thị Linh Đàm - Khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên của thủ đô Hà Nội với hạ tầng hoàn thiện, hệ thống hồ điều hòa và cây xanh chiếm diện tích 74ha.

Tổng quan chung cư HH2 Linh Đàm
- Nằm trong quần thể Khu đô thị Linh Đàm - tọa lạc trong bán đảoLinh Đàm, một khu đô thị đã hoàn thiện và đi vào sử dụng từ những năm 2000, được cả thủ đô biết đến như một khu đô thị kiểu mẫu đầu tiên với 74ha là mặt nước hồ điều hòa và cây xanh, một không gian sống lý tưởng, yên bình và vô cùng thoáng mát.

- Với hạ tầng đồng bộ, giao thông thuận tiện, dịch vụ sống cao cấp, tiện nghi ngay trong khu đô thị đảm bảo cho mọi nhu cầu về đi lại, học tập, làm việc hay vui chơi giải trí của gia đình bạn.
Hạ tâng giao thông HH2 Linh Đàm rất thuận tiện
- Với mức giá rẻ, diện tích thiết kế hợp lý, tổng giá trị căn hộ từ 700 triệu đến hơn 1 tỷ đồng hoàn toàn phù hợp với khả năng chi trả của bộ phận lớn các gia đình trẻ, có thu nhập bình dân.

- Là dự án Nhà chung cư giá rẻ đầu tiên tọa lạc tại một trong những vị trí đắc địa, thơ mộng nhất thủ đô, bên cạnh hồ Linh Đàm.

Vị trí HH2 Linh Đàm đẹp và thơ mộng
- Với tiến độ thanh toán linh hoạt, chia làm 5 lần, mỗi lần khoảng trên dưới 200 triệu, đặc biệt được xây dựng bởi một trong những chủ đầu tư uy tín nhất hiện nay trên thị trường Bất động sản Hà Nội nói riêng và cả nước nói chung - Xí nghiệp xây dựng tư nhân số 1 Lai Châu ( Đại diện là ông Lê Thanh Thản )

- Môi trường không gian đô thị đầy đủ dịch vụ tiện ích, sạch sẽ, yên tĩnh, trong lành với hệ thống hồ điều hòa và cây xanh rộng tới hơn 70 ha.
Khu vui chơi giải trí cho trẻ em
Chung cư HH2 Linh Đàm có hệ thống giao thông thuận tiện, kết nối với trung tâm thành phố và các khu vực lân cận, tiếp giáp với các tuyến giao thông quan trọng và di chuyển dễ dàng đến các vị trí trung tâm của Thủ Đô:

-Chung cư HH3 Linh Đàm thuộc Dự án chung cư giá rẻ dành cho người có thu nhập thấp, với mức giá bán và thiết kế diện tích phù hợp với điều kiện vay gói tín dụng 30.000 tỷ của Chính phủ, lãi suất 5%, giải ngân tối đa 70% giá trị căn hộ, thời hạn vay lên tới 15 năm. Ngân hàng hỗ trợ: BIDV, Vietcombank.
Cam kết hỗ trợ tư vấn gói vay vốn 30.000 tỷ
Liên hệ ngay để được tư vấn miễn phí và sơ đồ từng căn hộ nhé

Quản lý kinh doanh : 

Gia Hưng :   0973586595

0 nhận xét:

Đăng nhận xét